Richer

Tuesday 25 October 2016

Learn to love yourself every day


Hãy học yêu bản thân mỗi ngày


1.        Hãy luôn suy nghĩ tích cực và hãy dự phòng một điều tiêu cực sau cùng. Điều này sẽ giúp bản thân đỡ hụt hẫng khi điều tích cực không xảy ra.
Stay positive  thinking and have spare last negative thing. This will help support itself incase the besthing do not happen


2.        Hãy làm điều bạn thích nhất trong trường hợp bản cảm thấy bế tắc không biết đi đường nào. Sau cùng quay lại với vấn đề, thì hướng giải quyết tốt nhất đang đợi bạn thực hiện.
Liệu ngay tức thì không có thời gian làm điều thích nhất thì hãy ngậm một viên kẹo và nghĩ về những điều khiến cuộc sống bạn ngọt ngào hơn.
Do what you  the best as you like to do when you got stuck & not know  where were you go. Finally back to the problem, the best solutions are waiting for you to make.
Or not have enough time to do the best, then suck a piece of candy and think about what things that make your life sweeter.


3.       Có thể bạn đã từng sụp đổ và tổn thương đến mức làm đau bản thân, thì hãy thay đổi những hoạt động đang sống, va chạm và tiếp xúc nhiều hơn. Ắc hẳn bạn sẽ gặp một người không phải là tốt với bạn nhưng họ khiến bạn vui.
Have you ever fall and hurt to the extent of hurting yourself, then please change the active living, exchange your mind and more exposure.  I guarantee you will meet someone who is not good for you but they make you happy.




4.      Nếu một ngày nhận ra, con người khô cứng bỗng nhớ một ai đó khiến bạn cười một mình thì còn ngại ngùng gì nữa mà không thổ lộ với người ấy, kéo dài khoảng khắc hạnh phúc đó
Bởi vì cuộc sống vốn ngắn ngủi
 Oncce day you reallize that, your curt mind just miss someone made you smile so you should not prevent your emotion to express to them know, stay to stretch this time. Because, life is short









No comments:

Post a Comment